GELATO CHEF - TRƯỜNG ĐÀO TẠO LÀM KEM Ý CHUYÊN NGHIỆP

    Giỏ hàng của bạn trống!

Gelato có nguồn gốc từ ẩm thực Ý, món ăn tráng miệng đông lạnh phổ biến, dần lan rộng và được yêu thích khắp nơi

Gelato sử dụng thành phần chính từ các loại thực phẩm lành tính tốt cho sức khỏe, đặc biệt việc kết đông từ hương và vị trái cây tươi kết hợp cùng tỷ lệ đường - sữa nhất định để tạo nên những mẻ kem sánh mịn, chất lượng.

Gelato thường chứa ít chất béo, người dùng có thể yên tâm không lo tăng cân và phát sinh nhiều tạp chất không tốt cho cơ thể.

Kem sử dụng 100% hương và vị thật của nguyên liệu, không phụ gia hoặc các chất tạo mùi. Nói cách khác kem Gelato phản ánh đúng bản chất của loại trái cây tạo thành tên kem.

Gelato cũng làm nổi bật lên sắc màu của loại nguyên liệu, trái cây màu gì thành phẩm kem màu tương tự. Chính vì tự nhiên và hoàn toàn dựa vào tính chất của trái cây mà sắc màu của kem có thể thay đổi theo tỷ lệ chín của cơm trái cây chứ không cố định một màu như nhau.

Gelato chinh phục khách hàng qua độ mịn trong từng thớ kem, với công thức đạt chuẩn theo tỷ lệ quy định và việc trong Gelato có lẫn đá là điều không được xảy ra. Bởi mẻ kem đạt chuẩn thành phẩm phải mềm mịn, thơm ngon và nếu trong kem có lẫn đá thì mẻ kem sẽ không được chấp nhận.

Kem Gelato luôn rất tươi, ngon mát hơn, tan trong miệng dễ dàng và lưu lại hậu vị khó phai. Chính việc tận dụng và làm nổi bật nguồn thực phẩm tốt cho sức khỏe, kem Gelato được lòng mọi khách hàng khó tính.

Bạn Đang Muốn